Võ Kim Cự, cùng Formosa hủy diệt Hà Tĩnh, giết người, ngang nhiên sang Canada định cư – Cần được tòa án Quốc tế truy tố về – Tội ác chống nhân loại – Crime contre l’humanité – Crime against humanity

nguyen_phu_trong_vo_kim_cu_
Nguyễn Phú Trọng Võ Kim Cự

Võ Kim Cự ngang nhiên sang định cư tại Canada

  Cự đã cướp đất dân bán cho tập đoàn Trung cộng Formosa, cùng Formosa giày xéo Hà Tĩnh, hủy diệt biển Việt Nam gây chết cá, chết người, hủy diệt nền sinh sống của dân chài, sai công an đánh giết những người biểu tình phản đối Formosa

Xin cộng đồng người Việt ở Canada hãy nhờ công lý Canada truy tố  Võ Kim Cự

Xin các Luật gia đưa Võ Kim Cự lên tòa án Quốc tế về  Tội ác chống nhân loại – Crime contre l’humanité – Crime against humanity

Võ Kim Cự, bí thư Tỉnh ủy khởi hành từ Hà Nội sang định cư ở Canada, trên chuyến bay VN 414 đến sân bay Seoul Incheon. Từ đó đổi máy bay, sang hãng Air Canada AC 62, hạ cánh tại sân bay Toronto Pearson (Terminal-1) lúc 18:10 giờ địa phương ngày 20 tháng 10 năm 2018.

Chúng tôi nhận được bài này từ Nghiệp đoàn Báo chí <nghiepdoanbaochi.org> gửi từ Việt Nam. dưới đề tài  »  À ơi hoa cải lên trời, rau răm ở lại chịu đời đắng cay! »
 Đồng thời xin giới thiệu với độc giả Nghiệp đoàn Báo chí là môt tổ chức độc lập, không lệ thuộc chính quyền. Nghiệp đoàn Báo chí chống tất cả hành động bán nước cho Trung quốc, bảo vệ môi trường, tranh đấu cho dân oan … Xin độc giả đọc nội dung bài này thì hiểu rõ lập trường và tôn chỉ của <nghiepdoanbaochi.org>

44369374_805291156332038_5819586798094909440_n.jpg
Photo ©nghiepdoanbaochi.org (Theo luật báo chí thế giới, xin nêu xuất xứ khi dùng hình ảnh này. Please mention the owner when publishing this photo)

Bí thư đảng cộng sản tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự đã bỏ trốn sang xứ tư bản an toàn, để lại bà con nhân dân Hà Tĩnh ở lại vùng biển nhiễm độc nặng nề 
.
Nghiệp đoàn báo chí  Lê Ngọc Lan Hương  Sau những đóng góp to lớn bao che cho Formosa giày xéo quê hương Hà Tĩnh và hủy diệt biển miền Trung Việt Nam, hôm 20/10, nhằm vào ngày phụ nữ Việt Nam, ông Võ Kim Cự- bí thư Tỉnh ủy khởi hành từ Hà Nội sang định cư ở đất nước Canada, trên chuyến bay VN 414 đến sân bay Seoul Incheon. Từ đó đổi máy bay của hãng Air Canada AC 62, hạ cánh tại sân bay Toronto Pearson (Terminal-1) lúc 18:10 giờ địa phương.

Bà con nhân dân Hà Tĩnh, các đồng chí tuyên giáo cấp thấp, các đồng chí bộ đội- công an làng nhàng ở lại bình an,  Cự  đi tỵ nạn kiếm tí bơ sữa xứ tư bản giãy chết Canada! Vậy là, câu ca dao của ông cha ta nay đã được ứng nghiệm:

À ơi rau cải lên trời,

Rau răm ở lại chịu đời đắng cay!

Bùi Thế Lực, một công dân phát biểu về hành động của chính phủ Canada chấp nhận đơn xin nhập cư của  bí thư Võ Kim Cự nói riêng và các đầu sỏ cộng sản gây án xong bỏ chạy nói chung:  “Tôi lên án hành động các nước tư bản xứ tự do nhận những tên bán nước hại dân này. Yêu cầu trục xuất ngay lập tức.

Võ Kim Cự- người có công bảo kê cho tập đoàn Trung Quốc đội lốt Đài Loan sớm biết cách ra đi tìm đường tẩu thoát. Các đồng chí đảng viên cộng sản cấp dưới phải ở lại cùng dân và các chú huyện đội, xã đội ăn cá nhiễm độc, tắm biển nhiễm độc của Formosa và hít thở bầu không khí nhiễm độc.

Chị Hồ Thị Thi, chứng kiến cảnh Võ Kim Cự và đảng viên đảng cộng sản Hà Tĩnh dâng vùng biển cho Trung Quốc đầu độc môi trường, nay Cự an toàn ra đi thì không chịu nổi và thốt lên:  “Mấy thằng khốn nạn này sao không ở lại mà xây dựng chủ nghĩa xã hội vậy? Vơ vét đến tận cùng đáy quần dân đen rồi qua ăn kít dân tư bản là sao vậy Cự?

Thật là khốn khổ cho người dân Việt Nam , đặc biệt là người dân Miền Trung….Cự là một trong nhóm người đã gây ra Thảm Họa môi trường biển….Giờ đây , nó ôm một đống là mồ hôi công sức , thậm chí có cả máu của người dân….Để sang định cư ở Canada , tha hồ ăn chơi phè phỡn…. Một lũ khốn nạn….!“- Bác Đỗ Trọng Hùng phẫn nộ.

Võ Kim Cự đã chẳng còn tin tưởng ở chủ nghĩa cộng sản nữa. Ngày nay, Cự tin tưởng vào chủ nghĩa tư bản và gửi tiền nơi xứ tư bản mất rồi. Các bác tuyên giáo đảng cộng sản, những người dụ dỗ nhân dân Việt Nam tin tưởng thờ lạy chủ nghĩa cộng sản, liệu các bác có tuyên truyền được cho Võ Kim Cự  về lại Việt Nam không? Chắc là không, bí thư đảng bộ Hà Tĩnh Võ Kim Cự sợ bị nhân dân nguyền rủa, hẳn là không dám về .

Các thầy giáo dạy đạo đức công dân ở Hà Tĩnh, từng chửi rủa những người hoạt động môi trường giờ còn nói được gì nữa không? Chắc là không. Các thầy cô giáo bây giờ cũng sợ bị học sinh coi ngang bầy với Võ Kim Cự.

Xưa, các chú công an, bộ đội cầm gậy gộc và dùi cui đi đánh những người dân đi biểu tình chống Formosa để bảo vệ Võ Kim Cự và thành ủy Hà Tĩnh. Ấy thế mà Võ Kim Cự qua cầu rút ván bỏ lại các đồng chí đối đầu với nhân dân trong nước. Vậy, công sức trung thành của các chú đối với bí thư đảng ủy là hết thảy là vô ích ư?

Viết bởi Lê Ngọc Lan Hương

 

1 Comment

  1. Thằng này từng quà cáp biếu xén rất nhiều cho Trọng Lú.
    Hãy bắt lấy nó mà lấy lời khai.

Poster un Commentaire

Votre adresse de messagerie ne sera pas publiée.