Tàu diệt chủng : Vùng Formosa sinh 700 quái thai Thức ăn Hàng hóa nhập từ Trung quốc gây ung thư. Trung quốc chiếm đất, ào ào di dân vào Việt Nam

SOS-VIỆT-NAM
SOS VIỆT NAM
Dec 23 at 7:44
Cuộc xâm chiếm mềm Việt Nam của Trung quốc đang tiến mạnh
Diệt chủng : Vùng ô nhiễm Formosa  : 700 quái thai trong bệnh viện Sản Nhi Hà Tĩnh. Khắp nước bị đầu độc bằng hàng hóa Từ Trung quốc. Mỗi năm 160.000 người bị phát hiện mắc ung thư, và 115.000 người chết vì ung thư.
Xâm chiếm mềm : Dân Tàu ồ ạt kéo sang Việt Nam định cư. Người Tàu vào án ngữ tại các địa điểm trọng yếu và nắm giữ hầu hết các cơ sở kinh tế lớn. Trong lúc mỗi năm có 100.000 người Việt bỏ nước ra đi
Đất đai miền BắcTrung : Vân Đồn, Móng Cái, Hạ Long, Đà  Nẵng, Nha Trang : Tàu đã sở hữu và nắm kinh tế.
Đất đai miền Nam : Tàu mua nhà tại Sài Gòn rất đông, chiếm đến 40% thị trường Bất Động Sản.
Vùng biển Việt Nam : Tàu đặt ngư lôi, cho thuyền bè phủ kín nơi đánh cá cấm ngư dân Việt hành nghề.
Chúng tôi nhận được từ Internet bài của Đỗ Ngà, xin cám ơn tác giả và xin mạn phép đăng tải dưới đây :
Theo tổ chức di cư quốc tế IMO thì từ năm 1990 đến 2015 có 2.558.678 người Việt di cư sang nước ngoài. Tức mỗi năm chừng 100.000 người bỏ xứ ra đi, chủ yếu là đến các nước Âu – Bắc Mỹ – Úc Châu. Thành phần ra đi đến xứ này đa phần là khá giả.
Mỗi năm cũng chừng 115.000 người chết vì ung thư. Và 160.000 người bị phát hiện mắc chứng bệnh này. Dần dà, dân tộc Việt Nam như trở thành dân tộc nhiều bệnh tật do thực phẩm ở Việt Nam nó vừa là thực phẩm vừa là chất độc. Tuy nhiên, thực phẩm độc không chỉ gây ung thư mà còn gây quái thai. Trong 10 tháng, bệnh viện Sản Nhi Nghệ An – một vùng thuộc khu vực ảnh hưởng chất độc do Formosa xả đã phát hiện ra 700 ca quái thai. Đấy chỉ là một vùng nhỏ thuộc khu vực phục vụ của bệnh viện. Khu vực ảnh hưởng của chất thải do Formosa xả ra là 4 tỉnh thì con số thai nhi bị quái thai không hề ít. Mà trên khắp Việt Nam không chỉ có một mình Formosa gây ô nhiễm.
Đất nước Việt Nam đang là nơi độc hại, người có tiền thì ra đi nơi khác mang theo của cải ra đi. Người giỏi cũng tìm đường ra đi bằng cách này hay cách khác. Không ai muốn ở lại, chẳng qua người ta không thể đi được thì người ta mới ở lại. Ở lại Việt Nam cái gì cũng độc hại: giáo dục độc hại, xã hội độc hại, môi trường độc hại vv..thì ai muốn ở? Như vậy rõ ràng môi trường đất nước này đã buộc người dân Việt Nam phải tha hương cầu thực và mang cái tính xấu quảng bá khắp thế giới làm người ta kinh tởm và lánh xa xứ Việt. Theo thống kê ngành du lịch Việt Nam cho biết, có đến 90% du khách đến Việt Nam 1 lần rồi nói lời bye bye nước mà không bao giờ quay lại. Đó là minh chứng cho một Việt Nam đáng tởm chứ không phải là nới hấp dẫn gì cả.
 
Như vậy câu hỏi đặt ra là, Việt Nam là vùng đất dữ như vậy, người Việt không muốn ở, du khách không muốn quay lại, thì nếu có một làn sóng người nước ngoài di cư vào Việt Nam thì có phải đó là sự bất thường không? 
 
Vâng, điều tôi muốn nói đó là làn sóng người Trung Quốc di cư vào Việt Nam. Vân Đồn xong, Móng Cái xong, Hạ Long xong, Đà Nẵng xong, Nha Trang xong vì tất cả những nơi đây người Trung Quốc đã đến và làm chủ khắp nơi. Và hôm nay, người Trung Quốc đã Nam tiến.
 
 Như ta biết, báo chí đã thông báo, người Trung Quốc đang đăng kí mua nhà tại Sài Gòn rất đông, chiếm đến 40% thị trường BĐS khu vực này. Thế là thủ phủ của khu vực miền Nam đang bị Tàu tấn công bằng những cuộc di cư.
Trên biển, chính quyền Trung Quốc đã tung ngư dân của họ xuống phủ kín biển Đông để chiếm giữ biển làm nhiệm vụ chính trị cho ĐCS Trung Quốc mà không cần phải bắt cá
 
. Thêm nữa khu vực gần bờ Việt Nam, Trung Quốc cũng thả ngư lôi mục đích là vừa để đe dọa ngư dân Việt và vừa để thăm dò khả năng phòng thủ hải quân Việt Nam. Kết quả, hải quân không hề phát hiện gì cả. Hay nói đúng hơn, ĐCSVN đã đánh thông điệp với phía Trung Cộng rằng « chúng tôi đã buông ». Với thói tham vọng vô độ của Tàu Cộng, chắc chắn trong tương lai, Trung Cộng sẽ không để cho Việt Nam sở hữu một giọt nước mặn nào cả.
 
Ý đồ áp sát vào Việt Nam từ biển đến đất liền là quá rõ ràng. 
 
Thêm vào môi tường Việt Nam không phải là vùng đất để đến đây sinh sống, vậy người Trung Quốc di cư vào Việt Nam, mà cụ thể là họ đổ về Sài Gòn để làm gì? Có tiền họ mua BĐS đầu tư và định cư ở xứ Âu – Mỹ – Úc chứ họ đến Việt Nam để làm gì? Xin trả lời, đó là để làm nhiệm vụ chính trị.
Hiện nay ĐCS Trung Quốc đã điều khiển ĐCS Việt Nam, chuyện bàn giao nước Việt cho Tàu không dễ dàng gì, vì nếu người dân Việt quyết sống mái một phen với ĐCSVN để kéo cổ nhóm phản quốc xuống thì Trung Cộng sẽ mất toi hết công lao gầy dựng cuộc xâm lược mềm mấy thập niên ròng rã. Cho nên Tàu phải có giải kháp khắc chế. Vậy giải pháp là gì?
 
Lấy chính dân Tàu làm mồi nhử. Nghĩa là sao? Nghĩa là Tàu buộc đám tay sai để người Tàu vào án ngữ tại các địa điểm trọng yếu và nắm giữ hầu hết các cơ sở kinh tế lớn. Người Tàu sẽ di cư đến và sinh sôi để tạo thế cài răng lược Tàu Việt. Khi dân Việt nổi dậy mà mâu thuẫn với dân Tàu thì lúc đó, quân đội Tàu có quyền đem quân sang Việt Nam bảo vệ người Tàu. Đến lúc đó, việc diệt chủng tộc Việt sẽ được tiến hành song song với quá trình chuyển giao. Mọi nước đi Trung Cộng với mỗi nước lùi của Việt Cộng, nếu toàn dân không thức tỉnh kịp thời, sẽ có lúc sẽ không còn kịp. Vậy thôi.
Đỗ Ngà./.

1 Comment

  1. Nam moi, Tui xin chân thành chuc nhà ba’o Nguyen Dinh Nhân cùng ban bè, quyên thuôc duoc van niêm vui, nhiêu suc khoe, nhiêu may man trên con duong cuu giup dân tôc Viêt Nam tranh khoi hoa diêt vong do công san tàu voi su gop tay cua Viêt công gây ra, cho VN som duoc tu do dân chu, thoat ach công san tàu Viêt, nhân dân Viêt Nam luôn luôn biêt on và rât cân nhung con nguoi co tâm long yêu nuoc cao dep , bên bi….nhu ky gia Nguyen Dinh Nhân , giây ngan , tinh dài ….

Poster un Commentaire

Votre adresse de messagerie ne sera pas publiée.