Cuộc diệt chủng của Trung quốc ở Việt Nam đang bước vào giai đoạn khốc liệt

SOS-VIỆT-NAM
SOS VIỆT NAM

Cuộc diệt chủng của Trung quốc ở Việt Nam đang bước vào giai đoạn khốc liệt

Số người Việt bị ung thư, nhũn não, đột quỵ và nhiều bệnh hiểm nghèo khác ở mức cao nhất thế giới bởi Trung quốc đầu độc môi trường, tung vào Việt Nam thực phẩm, dược phẩm, hàng hóa độc hại : Mở đường cho dân Tàu lan tràn vào Việt Nam thay thế dân Việt đã bị Trung quốc diệt sạch.

Từ lâu, Trung Quốc đã thực hiện cuộc diệt chủng đối với các dân tộc nhỏ để giành đất cho người Hán.

Vài trường hợp diệt chủng điển hình :

Người « Hồi » bao gồm 18 dân tộc ở Tân Cương, dân số 21.8 triệu người,  Người Duy Ngô Nhĩ là sắc dân chính tại đây chỉ còn lại 8.3 triệu người. Còn lại là người Hán (Tàu)

Nội Mông là khu tự trị dành cho người gốc Mông cổ, dân số 24.7 triệu người. Tuy nhiên người gốc Mông Cổ chỉ còn lại 3.6 triệu. Còn lại là người Hán.

Tây Tạng Dân số chỉ còn 3.18 triệu người, trong đó người Hán đã tiến tới gần một nửa. Thức ăn, hàng hóa độc hại, ô nhiễm do Trung quốc cố ý gây nên như ở Việt Nam đã giết chết vô số người Tây Tạng. Dân số gốc Tây Tạng tiếp tục hạ xuống một cách rõ rệt và người Hán tràn vào mỗi ngày càng đông.

Campuchia, giết ba triệu người Campuchia qua bàn tay Khmer đỏ. Hiện thời Sihanoukville như là một tỉnh của Trung quốc dưới dạng Đặc khu

Dưới đây các thủ đoạn hủy diêt của Trung Quốc đã và đang diễn ra trên toàn cõi Việt Nam mà ít người để ý :

1. TQ hủy diệt châu thổ sông Cửu Long, nguồn lương thực và thực phẩm chính của cả nước. Việc này chúng thực hiên bằng cách xây nhiều đập thủy điện ngăn sông Mê Kông, gây hạn hán và ngập mặn trầm trọng tại Đồng Bằng sông Cửu Long, đồng thời dùng rất nhiều thủ đoạn thâm độc như dựng nhiều nhà máy, thải hóa chất độc, thả ốc bươu vàng… nhằm phá hoại lúa, hoa màu và thủy sản trên toàn vùng đồng bằng sông Cửu Long (xem Google: Hạn hán và ngập mặn tại Đồng bằng Sông Cửu long). Mua móng trâu để diệt Nông nghiệp, mua mèo với giá cao để chuột phá hoại mùa màng, mua rễ cây quý để trit giống thuốc Nam vv… đó là những kiểu mua bán tận diệt của Trung Quốc tại Việt Nam. 

Lái-thương-Tàu-mua-móng-trâu
Lái thương Tàu mua móng trâu. Nông dân hết trâu cày. Ôc bươu ăn sạch lúa.

2. TQ đâm đắm tàu ngư dân Việt Nam –  phá hủy hàng ngàn tàu đánh cá của ngư dân Việt. Đổ khối lượng rất lớn chất độc dọc bờ Biển Đông để hủy diệt các hải sản ở biển và các vùng nuôi hải sản ven biển, đầu độc toàn bộ nguồn mối ăn của người Việt. Các chất độc đã hủy diệt sự sống trên vùng biển hàng ngàn km2. Formosa của Trung quốc làm cá biển chết hàng loạt Với hàm lượng độc tố thấp hơn, đã có thể gây các bệnh rất nguy hiểm cho hệ thần kinh và thiểu năng trí tuệ cho nhiều thế hệ về sau. Bệnh Minamata do thải thủy ngân đã gây tử vong vô số.

Formosa-Trung-quốc-thải-chất-độc-làm-cá-chết-ngập-biển
Formosa Trung quốc thải chất độc làm cá chết ngập biển

3. TQ hủy diệt các sông ngòi trên toàn bộ miền Trung thông qua hàng trăm đập thủy điện, khai thác bauxite, thương lái TQ bày trò mua chanh leo giá cao để nông dân Việt Nam phá hàng ngàn hecta cà phê, điều, hồ tiêu; Cung cấp máy xung điện và hóa chất để bắt giun đất và mua giun với giá cao để phá hủy đất trông trọt; Mua vét rong biển để triệt hạ vùng sinh thái của cá… nhằm phá hoại kinh tế người Việt.
4. TQ xây nhiều đập phía thượng nguồn sông Hồng và sông Đà, làm suy kiệt sông Hồng từ nhiều năm. Chuẩn bị đại dự án sông Hồng với 6 đập thủy điện mới, hủy diệt hoàn toàn hệ sinh thái Châu thổ sông Hồng (xem Google: Đại dự án Sông Hồng). Các đập thủy điện. của Trung quốc trên sông Mékong (Cửu long) là mối họa cho dồng bằng sông Cửu long
5. TQ xây dựng hàng ngàn nhà máy, hãng, xưởng trấn gĩữ các vị trí quân sự quan trọng, đồng thời thải hàng trăm ngàn tấn chất độc, hủy diệt khí quyển và các nguồn nước. Trong khí thải các nhà máy ở Việt Nam với thiết bị Trung Quốc, hàm lượng các khí thải độc hại như CO, SO2, H2S, Hg… đều cao hơn từ 19 lần tới 125 lần hàm lượng cho phép. Chất thải đổ xuống nước đã làm chết rất nhiều sông ngòi như Thị Nại, La Ngà, Bưởi, Nhiêu Lộc… và hàng ngàn km bờ biển
6. TQ tung thực phẩm, dược phẩm và hàng hóa độc hại cùng các hóa chất chế biến thực phẩm độc hại tràn ngập thị trường Việt Nam, đồng thời thương lái Trung Quốc mua vét các loại thực phẩm sạch để người Việt chỉ có thể sống bằng thực phẩm độc hại, suy yếu, ngu đần và chết dần vì bệnh tật.
Hiện nay số người Việt bị ung thư, nhũn não, đột quỵ và nhiều bệnh hiểm nghèo khác đã ở mức cao nhất thế giới Xem Thực phẩm độc hại tràn lan tại Việt Nam. 
Với chính sách  của chính quyền bán nước cho Trung quốc hiện nay, với thủ đoạn diệt chủng đang diễn ra của Trung quốc, trong một ngày gần đây, nạn đói, bệnh tật và nạn trôm cướp sẽ lan tràn khắp Việt Nam, xã hội sẽ trở nên hoàn toàn hỗn loạn. Với danh nghĩa « cứu trợ » và « vãn hồi trật tự » hàng triệu « chí quân nguyện Trung Quốc » sẽ tràn ngập Việt Nam.

Thảm họa diệt chủng đã hiện ra trước mắt, không ai có thể cứu được dân tộc Việt Nam khỏi thảm họa này, nếu 90 triệu người Việt không tự cứu mình trước. 

Mỗi người cần nhìn thấy cái chết đang đến với chính mình và con cháu mình, hãy chuyển tải thông tin này tới mọi người, mọi tờ báo, mọi phương tiện thông tin để mọi người cùng biết, cùng nhau đứng lên ngăn chặn thảm họa diệt chủng đã đến ngay trước mắt, để cả thế giới cùng biết và lên tiếng hỗ trợ chúng ta.

Với những người chưa biết, đặc biệt trong công an, quân đội và đảng viên cộng sản, cần loan truyền cho họ biết. Với những người đã biết nhưng chưa tin, nhiều người kiên trì giải thích họ sẽ tin.
Có những người vì quá sợ hãi, đành chấp nhận MẤT NƯỚC, khi nhận ra THẢM HỌA DIỆT CHỦNG sẽ phải thức tỉnh. Những kẻ cố ý bán rẻ đất nước và quyền lợi dân tộc chỉ là số ít, sẽ bị dẫm nát dưới sức mạnh cả dân tộc.

Trích, soạn lại, chú giải bằng Link,  theo bài của Phạm Hồng Thúy – Trần Trọng Miên – Trần Trọng Minh – Trần Thanh Hải Vân Calitoday
NĐN

Soyez le premier à commenter

Poster un Commentaire

Votre adresse de messagerie ne sera pas publiée.